Thứ Ba, 25 tháng 5, 2010

KHIẾP HỒN VÌ VINHCITY.GOV.VN : BÁC HỒ HỎI CHỊ EM KINH NGUYỆT CÓ ĐỀU KHÔNG?


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ VINH
Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Vinh
Địa chỉ: 25 - Lê Mao - TP.Vinh - Hotline: 0383.598.801 - Email:
vinhportal@gmail.com
Cơ quan thường trực: Đài phát thanh - truyền hình Thành phố Vinh
Địa chỉ: 14 - Nguyễn Thị Minh Khai - TP.Vinh / Điện thoại: 0383.842584
******************************************************


Vừa qua một số blogger xem một bài viết trên trang báo điện tử Vinhcity.gov.vn là trang thông tin điện tử của UBND thành phố Vinh Nghệ an làm chủ quản.Bài viết "Bác hồ với sự nghiệp giải phóng phụ nữ" của Nguyễn Minh Châu được trang này lấy về từ trang điện tử của báo công an nghệ an.
Về nội dung bài viết người đọc đánh giá thế nào thì tùy,song,  vẫn lưu lại trong tâm thức  một chi tiết hết sức buồn cười:


 Khi đoàn phụ nữ miền Nam vượt Trường Sơn ra thăm Bác, các chị được Bác đón tiếp thân tình. Thấy các chị gầy, xanh, hốc hác, Bác hỏi: “Các cháu kinh nguyệt có đều không?".

 
Các chị xúc động đến ứa nước mắt. Một chị nhẹ nhàng thưa với Bác như đứa con nói riêng với mẹ: "Thưa Bác! do điều kiện ăn uống, vệ sinh kham khổ, thiếu thốn nên chúng cháu... rất thất thường”.
 
Đôi mắt Bác ứa lệ nói với bác sỹ Phạm Ngọc Thạch - Bộ trưởng Bộ Y tế cùng tiếp khách với Bác: "Chú phải tìm cách trông nom chạy chữa cho các cô ấy, kinh nguyệt là biểu hiện xuất sắc của người phụ nữ, là điều kiện đảm bảo hạnh phúc của đời người và bảo tồn nòi giống".
 
Có lần đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá ra làm việc với Bác xin chụp ảnh lưu niệm, Bác không đồng ý và bảo: "Khi nào các chú ra làm việc với Bác có đại biểu phụ nữ thì Bác mới chụp ảnh lưu niệm".

Hai ý trong đoạn văn nói trên thiết nghĩ thật không nên đưa lên đây,có chút gì đó hơi phản cảm.Bởi người ta có tư duy Bác là một vị lạnh tụ vĩ đại...
Nếu như ông Nguyễn minh Châu có đưa ra được trích dẫn từ nguồn tài liệu nào,trang nào xuất bản năm bao nhiêu thì vấn đề nó lại khác.

Vấn đề trên được một blogger giật tít:
Bác hỏi: “Các cháu kinh nguyệt có đều không?". thì thật là vô cùng "Hấp dẫn"!.

Sau khi bài trên rải rác trên mạng thì người ta tìm đến gốc gác của bài viết trên Vinhcity.gov.vn vẫn còn...Một blogger tặc vào commet ngay cho bài viết này :
Tổ cha thằng văn nô nào viết bài này. "Tổ mẹ tụi bay, chuyện tao hỏi kinh nguyệt phụ nữ kệ cha tao, tụi bay kể lên đây làm gì ? Bộ muốn học tập theo gương và đạo đức của tao hả. Tổ cha tụi bay, tau chết thì để tao yên đi chứ." (Nguyên văn)

Câu chuyện bắt đầu từ chiều hôm qua 24/5/2010.Người viết bài này gọi cho  số máy trực văn thư của UBND t/p Vinh nói về câu chuyện trên thì sau đó khoảng vài ba tiếng đồng hồ thì bài viết :"
Bác Hồ với sự nghiệp giải phóng phụ nữ " bị rút xuống.

                     

Điều đáng nói ở đây là tại sao không xóa cái commet mà lại xóa cả bài viết,trong lúc đó thì cũng bài đó bên báo điện tử Công an nghệ an vẫn còn
Thiết nghĩ đây là trình độ non kém của người chịu trách nhiệm mạng Vinhcity.gov.vn.

Rất muốn có một lời giải thích của tác giả Nguyễn Minh Châu và người chịu trách nhiêm trang điện tử của UBND thành phố Vinh Vinhcity.gov.vn
_______________________

Click Xem ngay :
VINHCITY.GOV.VN : BÁC HỎI :"KINH NGUYỆT CÁC CHÁU CÓ ĐỀU KHÔNG ?"
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét